Thành lập vào năm 2022, Milestones định hướng môi trường đào tạo quốc tế hóa với hệ thống đào tạo khoa học. Phương châm phát triển đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu và hiệu quả học tập của học viên làm tiếng nói. Ngoài quy trình hoạt động hiệu quả, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không thể thiếu những vị học giả, chuyên gia cố vấn kinh nghiệm sâu sắc, vô cùng tâm huyết trong lĩnh vực giảng dạy và đào tạo Tiếng Anh.
Milestones vinh dự nhận được sự đồng hành từ PGS. TS Nguyễn Duy Khang – giảng viên Khoa Ngoại Ngữ tại Trường Đại học Cần Thơ, nhà nghiên cứu giáo dục với 21 năm kinh nghiệm giảng dạy, nhiều năm công tác tại nước ngoài, nghiên cứu chuyên sâu về giảng dạy Tiếng Anh và khoa học sư phạm ứng dụng. Thầy là người đóng vai trò quan trọng trong việc cố vấn chuyên môn, hệ thống các quy trình để đảm bảo vận hành hiệu quả tại Trung tâm Anh ngữ và Tin học Quốc Tế Milestones.
Năm 2019, thầy được công nhận là một chuyên gia giáo dục sáng tạo từ Microsoft Education (MIEE). Với tâm thế của một “change-maker” – người luôn tạo nên sự thay đổi trong lĩnh vực giáo dục, thầy tiên phong hỗ trợ học viên bước ra khỏi “khuôn mẫu”, hướng đến sáng tạo, phát triển tri thức, rèn luyện tư duy minh định cùng với khả năng phản biện và trau dồi những năng lực cần thiết mà xã hội đề ra. Hơn thế nữa, thầy còn không ngừng truyền cảm hứng chuyển đổi số trong lĩnh vực dạy và học Tiếng Anh.
Thầy khẳng định phương châm giáo dục của mình khi cố vấn chuyên môn tại Milestones, rằng: “Mỗi học viên điều phải được bồi dưỡng cá nhân hóa và hỗ trợ kích thích phát triển kiến thức và kỹ năng Tiếng Anh một cách toàn diện, thông qua lộ trình học tập được chuyên gia xây dựng, mỗi học viên sẽ được trang bị năng lực ứng dụng và phản xạ Tiếng Anh tối ưu nhất.”
Trong việc đào tạo đội ngũ giảng viên Milestones, thầy luôn ưu tiên chọn lọc từ những cử nhân, thạc sĩ chuyên ngành tại Trường Đại học Cần Thơ để tham gia khóa đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp, từ đó sàng lọc và xây dựng một đội ngũ giáo viên chuyên môn cao riêng chỉ ở Milestones.
Bằng triết lý sống: “Sharing is one of the best ways to find oneself” (tạm dịch: Sẻ chia là một trong những cách tốt nhất để tìm lại bản thân), và triết lý giáo dục: “In my opinion, the care of “students’ learning” is more important than any other issues. What students learn should be significant to their skills, knowledge, and future.” (tạm dịch: Theo tôi, quan tâm đến “việc học của học sinh” quan trọng hơn bất cứ vấn đề nào khác.
Những gì mà học sinh được học phải có ý nghĩa đối với những kiến thức, kỹ năng và tương lai của họ) và những trăn trở trong giáo dục:
“I will not be able to change or solve any educational problems in my country if I do it alone. I cannot change anything in education if my students and teachers do not want to become change-makers. A teacher will be able to change education only if he or she cares about and properly uses the powers of his or her students, the internet, technology, inclusion with other educators, and the eagerness of respecting new things with different perspectives”.
Thầy đã xuất bản nhiều tựa sách được đúc kết, chắt lọc qua nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và hoạt động trong sự nghiệp giáo dục của mình, nổi bật như:
Trung tâm Anh ngữ và Tin học Quốc tế Milestones, cùng tâm huyết cống hiến và năng lực chuyên môn hàng đầu của cố vấn chuyên môn PGS. TS Nguyễn Duy Khang và đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, kỳ vọng một tương lai đào tạo Anh Ngữ chuyên biệt – quốc tế hóa – dùng chất lượng để vươn xa!
Xem thêm thông tin về Tiến sĩ Nguyễn Duy Khang tại Facebook và trang Công bố Khoa học:
https://scholar.google.com/citations?hl=en&user=ray7dOEAAAAJ
https://www.researchgate.net/profile/Khang-Nguyen
(Milestones tổng hợp)